laugardagur, júní 21, 2008

Are these the 100 Best Icelandic songs ever ?

Compilation CD Box containing 5 Albums on Sena Label (2008)

CD 1
1. Söknuður - Vilhjálmur Vilhjálmsson
2. Don´t Try To Fool Me - Jóhann G. Jóhannsson
3. Þú fullkomnar mig - Sálin hans Jóns míns
4. Þó líði ár og öld - Björgvin Halldórsson
5. Tvær stjörnur - Megas
6. Kvöldsigling - Ólafur Þórarinsson
7. Rúdolf - Þeyr
8. Mýrdalssandur - GCD
9. Í bláum skugga - Stuðmenn
10. Austurstræti - Halli og Laddi
11. Hvers vegna varst’ekki kyrr? - Pálmi Gunnarsson
12. Minning um mann - Logar
13. Vor í Vaglaskógi - Hljómsveit Ingimars Eydal
14. Til eru fræ - Haukur Morthens
15. Ég veit þú kemur - Elly Vilhjálms
16. Þú og ég - Hljómar
17. Gegnum holt og hæðir - Þursaflokkurinn
18. Rómeó og Júlía - Bubbi
19. Fram á nótt - Nýdönsk
20. Brúðkaupslagið - Todmobile

CD 2
1. Ammæli - Sykurmolarnir
2. Þitt fyrsta bros - Pálmi Gunnarsson
3. Einhversstaðar einhverntímann aftur - Mannakorn
4. Blindsker - Das Kapital
5. Stúlkan - Todmobile
6. Húsið og ég - Grafík
7. Higher And Higher - Jet Black Joe
8. Án þín - Trúbrot
9. Allt fyrir ástina - Páll Óskar
10. Garden Party - Mezzoforte
11. Can´t Walk Away - Herbert Guðmundsson
12. Sódóma - Sálin hans Jóns míns
13. Ég lifi í draumi - Björgvin Halldórsson
14. Gvendur á eyrinni - Dátar
15. Ástarsæla - Hljómar
16. Ó borg mín borg - Haukur Morthens
17. Í sól og sumaryl - Hljómsveit Ingimars Eydal og Bjarki Tryggvason
18. Þú átt mig ein - Vilhjálmur Vilhjálmsson
19. Afgan - Bubbi
20. Murr Murr - Mugison

CD 3
1. Fjöllin hafa vakað - Ego
2. To Be Grateful - Trúbrot
3. Ég er á leiðinni - Brunaliðið
4. Ég er kominn heim - Óðinn Valdimarsson
5. Okkar nótt - Sálin hans Jóns míns
6. Bláu augun þín - Hljómar
7. Stál og hnífur - Bubbi
8. Hjálpaðu mér upp - Nýdönsk
9. Ó þú - Mannakorn
10. Draumur um - Nínu Stefán og Eyfi
11. Rain - Jet Black Joe
12. I Don't Like Your Style - Bara flokkurinn
13. Strax í dag - Stuðmenn
14. Partýbær - Ham
15. Polyesterday - Gusgus
16. Betra en nokkuð annað - Todmobile
17. Þrek og tár - Haukur Morthens og Erla Þorsteinsdóttir
18. Vegir liggja til allra átta - Elly Vilhjálms
19. Ég fann þig - Björgvin Halldórsson
20. Ísland er land þitt - Egill Ólafsson

CD 4
1. I Think Of Angels - Ellen Kristjánsdóttir
2. Lítill drengur - Vilhjálmur Vilhjálmsson
3. Horfðu til himins - Nýdönsk
4. Vegbúinn - KK
5. Fílahirðirinn frá Súrín - Megas
6. Barn - Ragnar Bjarnason
7. Sirkus Geira Smart - Spilverk þjóðanna
8. Serbinn - Bubbi
9. Traustur vinur - Upplyfting
10. Reyndu aftur - Mannakorn
11. Álfar - Magnús Þór Sigmundsson
12. Undir þínum áhrifum - Sálin hans Jóns míns
13. Stórir strákar fá raflost - Ego
14. The Long Face - Mínus
15. Hit - Sugarcubes
16. Skýið - Björgvin Halldórsson
17. Hótel jörð - Pálmi Gunnarsson
18. Capri Catarina - Haukur Morthens
19. Litla flugan - Sigfús Halldórsson
20. Sveitin milli sanda - Elly Vilhjálms

CD 5
1. Ást - Ragnheiður Gröndal
2. Vetrarsól - Björgvin Halldórsson
3. Talað við gluggann - Bubbi
4. Slá í gegn - Stuðmenn
5. Hjá þér - Sálin hans Jóns míns
6. Mary Jane - Magnús og Jóhann
7. Leyndarmál - Dátar
8. Bíddu pabbi - Vilhjálmur Vilhjálmsson
9. Dag sem dimma nátt - Í svörtum fötum
10. Einskonar ást - Brunaliðið
11. Braggablús - Mannakorn
12. Þá kemur þú - Nýdönsk
13. Kyrrlátt kvöld - Utangarðsmenn
14. Brúðkaupsvísur - Hinn íslenski Þursaflokkur
15. Spáðu í mig - Megas
16. Vertu ekki að horfa svona alltaf á mig - Ragnar Bjarnason
17. Frostrósir - Haukur Morthens
18. Heyr mína bæn - Elly Vilhjálms
19. Dagný - Björgvin Halldórsson
20. Það brennur - Egill Ólafsson og Sigrún Hjálmtýsdóttir

As you see no songs by Björk, neither Sigur Rós in the list. A lot of artists are not (well) known abroad (outside Iceland), but are "Big in Iceland" and sell a lot of records on the local market. And vice versa.
Or is it just the inappropriate way of selecting these "Top 100" songs ?

Do you have any suggestions for "better" songs than these 100? www.sena.is

Engin ummæli: